Puinoon Trip Blogger

สวัสดีครับทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog ของผม ก่อนอื่นผมต้องขอบอกก่อนเลยนะครับว่า จุดประสงค์ที่จัดทำ Blog นี้ขึ้นมานี้ก็เพื่อที่จะจัดเก็บและรวบรวมสิ่งต่างๆ ที่ตัวผมเองนั้นชื่นชอบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยว การถ่ายรูป การแต่งภาพ การเล่นกีต้าร์ การทำอาหาร และสิ่งต่างๆอีกมากมาย หวังว่าจะเป็นประโยชน์ กับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจและชื่นชอบในสิ่งเดียวกับที่ผมชอบ ไม่มากก็น้อย ผมหวังว่า Blog นี้ จำทำให้หลายๆคน ได้รับสิ่งที่เป็นประโยชน์และความรู้ไม่มากก็น้อย ผมจะพยายามหาสิ่งที่มีประโยชน์และความรู้มาให้ชมกันอีกนะครับ ขอบคุณมากครับ ..... >>>ปุยนุ่น<<<


วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

ท่องเที่ยวทั่วไทย

   
 ภูทับเบิก  จ.เพชรบูรณ์ 

แม่สอด จ.ตาก

วัดใหญ่ชัยมงคล จ.อยุธยา

วัดม่วง จ.อ่างทอง

 วัดโพธิ์ จ.กรุงเทพมหานคร


อ่างศิลา จ.ชลบุรี

เกาะเสม็ด จ.ระยอง

เกาะช้าง จ.ตราด

ฟาร์มโชคชัย จ.สระบุรี

วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร จ.กรุงเทพมหานคร

วัดเขาน้อย จ.น่าน

เชียงคาน จ.เลย

เพลินวาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

 เกาะเต่าจ.สุราษฎร์ธานี


พระราชวังมฤคทายวัน จ.เพชรบุรี

วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร จ.กรุงเทพมหานคร


วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม จ.กรุงเทพมหานคร

พระราชวังบางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

 น้ำตกต้นน้ำ จ.นครนายก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น